Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2020

Trung tâm Công nghệ y học DNA (DNA Medical Technology)

Trung tâm Công nghệ y khoa DNA (DNA Medical Technology) và Công ty TNHH MTV My Health ký kết ghi nhớ hợp tác phát triển giải pháp phân tích gen định hướng. Để triển khai các nội dung theo thỏa thuận cộng tác, DNA Medical Technology và Công ty TNHH MTV My Health đã kết hợp chém, hoàn thành các bước chuẩn bị cần thiết để cung cấp các dịch vụ xét nghiệm di truyền và các xét nghiệm sinh thiết lỏng trong chẩn đoán sớm ung thư, các bệnh di truyền dựa trên công nghệ giải trình gen tổng thể thế hệ mới.

DNA Medical Technology là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực di truyền tại Việt Nam. Bên cạnh các dịch vụ tương trợ điều trị, chẩn đoán với các bệnh viện hàng đầu của cả nước thì trung tâm cũng đang khai triển các gói sản phẩm tầm soát nguy cơ ung thư, bệnh mãn tính di truyền cũng như sinh trắc di truyền.

Còn My Health, ngoài sứ mệnh mang dịch vụ lưu trữ, quản lý thông tin sức khỏe trọn đời cho khách hàng với các vận dụng HR247 lưu trữ hồ sơ bệnh sử trọn đời, Dr.ViVi đọc hiểu xét nghiệm, Dr.Kuka bách khoa toàn thư về y tế, cũng đang tiếp giúp cải thiện chất lượng sống của người dân Việt Nam duyệt y phát triển ngân hàng cơ sở dữ liệu lưu trữ gen người.

Theo ông Phạm Hoàng Tứ, Giám đốc điều hành My Health, phân tách gen định hướng là một tiến bộ mới trong lĩnh vực công nghệ y sinh vật học, mang lại nhiều lợi ích cho mọi người dân. Tuy nhiên, những tiến bộ này chưa được phổ quát tại Việt Nam.

“Sự hiệp tác giữa My Health và DNA Medical Technology sẽ thúc đẩy sự hiểu biết và việc dùng dịch vụ phân tách gen định hướng của người dân Việt Nam”, ông Tứ nói.

Trong khi đó, TS. Bùi Chí Bảo, Đồng sáng lập, Cố vấn chuyên môn Trung tâm Công nghệ y khoa DNA (DNA Medical Technology) cho biết, sự hợp tác giữa DNA Medical Technology và My Health rất cấp thiết để chung tay nâng cao chất lượng cuộc sống người dân Việt Nam.

duyệt các mỏng di truyền, mỗi người dân có thể chủ động thay đổi nếp, hành vi để nâng cao chất lượng cuộc sống mỗi ngày, song song chăm chút sức khỏe tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét